Chính sách bảo hành

Chính sách bảo mật

Chính sách vận chuyển và thanh toán

Sản phẩm không bị móp méo, biến dạng, hoặc có dấu hiệu tác động ngoại lực, tiếp xúc nhiệt độ cao, nước.
Khách hàng còn giữ thẻ bảo hành còn hiệu lực và đầy đủ thông tin, không gạch xóa. Nếu khách hàng làm mất thẻ, sản phẩm sẽ mất quyền lợi bảo hành

Chính sách bảo hành

Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
Khách hàng làm mất thẻ bảo hành
Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi trả bảo hành
Sản phẩm bị móp méo, biến dạng, hoặc có dấu hiệu tác động ngoại lực, tiếp xúc nhiệt độ cao, nước
Sản phẩm hư hại do sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất

Thời hạn bảo hành

Thiết bị Tai nghe và Chuột không dây: 6 tháng
1 đổi 1 tháng đầu tiên
Từ tháng thứ 2, thay thế, sửa chữa linh kiện hoặc hoàn lại 50% giá trị sản phẩm, nếu có lỗi từ nhà sản xuất

Điều kiện bảo hành

Thời gian tiếp nhận bảo hành

Thời gian: T2 - T6: Sáng 9h30 - 11h30, Chiều 15h - 17h
Hotline: 0982966824
Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Tòa nhà Capital Garden, ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách có thể liên hệ trước qua Fanpage hoặc Hotline để được hỗ trợ bảo hành.
Quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở Uplus Techzone để nhận sản phẩm
Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều khi gửi và nhận sản phẩm bảo hành từ Uplus Techzone

Lưu ý: Khi gửi sản phẩm, quý khách cần gửi kèm thẻ bảo hành và ghi rõ mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để thuận lợi trong quá trình xử lý bảo hành. 

Chính sách bảo mật

Uplus chỉ thu thập thông tin khách hàng phục vụ cho mục đích hoàn thiện đơn hàng và giới thiệu sản phẩm phù hợp trong tương lai. 
Uplus cam kết không bán, để lộ thông tin cho các bên khác ngoài các mục đích trên. 

Chính sách vận chuyển và
thanh toán

Uplus hỗ trợ giao hàng đến tay quý khách theo 2 hình thức: 

1. Nhận hàng và thanh toán trực tiếp tại Uplus: Tòa nhà Capital Garden - Ngõ 102 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội

2. Giao hàng tận nơi, thanh toán trước 100%

Với hình thức này, bạn sẽ thanh toán 100% tiền hàng và phí ship cho Uplus Techzone, chúng mình sẽ thực hiện gửi hàng qua các đối tác vận chuyển như Grab, Be, Gojek, HeyU và thông báo với bạn giá cước vận chuyển.

Thời gian vận chuyển

Với các đơn hàng giao hàng tận nơi, Uplus Techzone sẽ thực hiện giao hàng trong ngày và sẽ trao đổi với khách hàng về thời điểm dự kiến nhận hàng phù hợp trước khi đặt ship.

Thời gian xử lý đơn hàng: Sáng - 9h30 - 11h30, Chiều 15h00 - 17h00, với các đơn hàng phát sinh ngoài 2 khung giờ trên, Uplus sẽ thực hiện đặt ship vào khung giờ gần nhất sau đó. 

Nếu cần hỗ trợ, đừng ngần ngại liên hệ bộ phận CSKH bạn nhé.

Xem chi tiết các phương thức thanh toán: 

Tại đây

Capital Garden
102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội

Về Uplus Techzone

Uplus Techzone ra đời với mong muốn đem lại những sản phẩm công nghệ hữu ích với mức giá phải chăng và một không gian trải nghiệm thoải mái cùng đội ngũ tư vấn tận tâm, chuyên môn cao để giúp bạn lựa chọn và sử dụng sản phẩm một cách tối ưu nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống. 

Liên hệ với chúng tôi

Chính sách

Chính sách bảo hành

Chính sách thanh toán

Chính sách đổi trả

Chính sách vận chuyển

Hướng dẫn đặt hàng

Về sản phẩm 

Chuột không dây Xiaomi

Túi đựng laptop

Dung dịch lau màn hình JCAL

Tai nghe Blackberry
Premium Headset