Sản phẩm không bị móp méo, biến dạng, hoặc có dấu hiệu tác động ngoại lực, tiếp xúc nhiệt độ cao, nước.
Khách hàng còn giữ thẻ bảo hành còn hiệu lực và đầy đủ thông tin, không gạch xóa. Nếu khách hàng làm mất thẻ, sản phẩm sẽ mất quyền lợi bảo hành
Chính sách bảo hành
Điều kiện từ chối bảo hành
Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành
Khách hàng làm mất thẻ bảo hành
Sản phẩm bị tháo rời, sửa chữa, thay đổi linh kiện trước khi trả bảo hành
Sản phẩm bị móp méo, biến dạng, hoặc có dấu hiệu tác động ngoại lực, tiếp xúc nhiệt độ cao, nước
Sản phẩm hư hại do sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất
Thời hạn bảo hành
Thiết bị Tai nghe và Chuột không dây: 6 tháng
1 đổi 1 tháng đầu tiên
Từ tháng thứ 2, thay thế, sửa chữa linh kiện hoặc hoàn lại 50% giá trị sản phẩm, nếu có lỗi từ nhà sản xuất
Điều kiện bảo hành
Thời gian tiếp nhận bảo hành
Thời gian: T2 - T6: Sáng 9h30 - 11h30, Chiều 15h - 17h
Hotline: 0982966824
Địa điểm tiếp nhận bảo hành: Tòa nhà Capital Garden, ngõ 102 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách có thể liên hệ trước qua Fanpage hoặc Hotline để được hỗ trợ bảo hành.
Quý khách có thể đến trực tiếp trụ sở Uplus Techzone để nhận sản phẩm
Quý khách vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển 2 chiều khi gửi và nhận sản phẩm bảo hành từ Uplus Techzone
Lưu ý: Khi gửi sản phẩm, quý khách cần gửi kèm thẻ bảo hành và ghi rõ mô tả chi tiết nguyên nhân, vấn đề cần bảo hành để thuận lợi trong quá trình xử lý bảo hành.